Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Quyết định chọn trường cấp 3 uy tín tại hồ chí minh có quá khó khăn?

par truongtuthucuytintaitphcm

Để con có một môi trường học tập tốt và phát riển toàn diện về tri thức cũng như nhân cách trong độ tuổi cấp 3 thì việc lựa chọn ngôi trường học tập cho con cũng là một điều khá băn khoăn của nhiều phụ huynh. Với sự cạnh tranh của rất nhiều trường công lẫn trường tư hiện nay thì việc chọn trường cấp 3 uy tín tại hồ chí minh liệu có khó khăn?

Những lợi thế khi chọn trường cấp 3 tư thục

Đầu tư cơ sở vật chất tốt, trang bị các thiết bị giảng dạy và học tập hiện đại

Luôn sở hữu đội ngũ giáo viên tốt nhất, trẻ trung năng động có trình độ học vấn cao sẽ nắm bắt nhanh mọi phương pháp, xu hướng đổi mới giáo dục và truyền đạt lại cho các em một cách tốt nhất.

Áp dụng những phương pháp học tập hiện đại, mang tính hội nhập đồng thời thực hiện học đi đôi với hành, tăng cường nhiều kĩ năng cần thiết cho các em học sinh.

Có thế mạnh loại hình đào tạo bán trú và nội trú, tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh ở xa trường, giúp các bậc phụ huynh có thể tập trung cho công việc hơn mà vẫn có thể quản lí con cái nhờ vào sự giúp đỡ của nhà trường.

Xem thêm: top 10 trường cấp 3 tốt nhất tphcm

Chọn trường tốt cho con đã có Hồng Đức đồng hành

Trường Hồng Đức rất vinh dự khi được lọt vào danh sách các trường tốt nhất tphcm, được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con theo học.
Đội ngũ thầy cô giáo là những người ưu tú, kiến thức chuyên môn sâu rộng và có nhiều kinh nghiệm trong công việc giảng dạy.

Có 2 cơ sở tại Tân Phú và quận 9 với những dãy nhà khang trang được trang bị cơ sở vật chất tốt nhất và khu nội trú cũng được xây dựng khang trang, thoáng mát là nơi ở và sinh hoạt tốt nhất cho các em.

Ngoài hoạt động học tập kiến thức văn hóa xã hội khoa học thì các em học sinh còn được tham gia các hoạt động tại trường như các cuộc thi về an toàn giao thông, thi văn nghệ, hội khỏe phù đổng, hùng biện tiếng anh…
Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn
 

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article