Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Trường tư thục uy tín tại Sài Gòn – trường Hồng Đức

par truongtuthucuytintaitphcm

Chọn trường tư thục uy tín tại Sài Gòn – trường Hồng Đức – quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm để con mình có điều kiện và cơ hội để phát triển cá nhân tốt nhất, đặc biệt là học sinh chuẩn bị vào cấp 2 hoặc cấp 3 – đây là bước chuyển tiếp quan trọng để các em có thể bước vào trường cao đẳng hoặc đại học tốt trong tương lai. Vì sao phụ huynh nên cân nhắc đến trường Hồng Đức?

Vì sao nên chọn trường Hồng Đức - trường tư thục uy tín tại Sài Gòn?

Là một trong những trường tư thục uy tín tại Sài Gòn, trường Hồng Đức luôn tự hào với những nỗ lực từ phía nhà trường và giáo viên ưu tú nhằm tạo nên không gian và môi trường học tập tốt nhất để các em học sinh có điều kiện phát triển, rèn luyện tốt nhất.

Thành lập từ năm 1996, trường Hồng Đức đảm bảo cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất như:

Các phòng học và nội trú có máy lạnh, trang bị các trang thiết bị nghe nhìn hiện đại, bể bơi đúng tiêu chuẩn, phòng tin học và thư viện đạt chuẩn, sân chơi lớn – tăng cường rèn luyện thể chất cho học sinh, phòng thí nghiệm hiện đại – hỗ trợ học sinh thực hành hiệu quả - áp dụng tốt lý thuyết.

Bên cạnh đó, luôn có giáo viên chăm sóc từ giờ giấc học, ăn, ngủ, nghỉ cho họ sinh nội trú, bán trú nhằm giúp các em có kỷ luật hơn trong sinh hoạt và đảm bảo cách sống khoa học và khỏe mạnh.

Trường Hồng Đức - trường tư thục uy tín tại Sài Gòn đảm bảo luôn có nhân viên trực vệ sinh giặt giũ và lau dọn lớp học, phòng ở nội trú của các em sạch sẽ và tươm tất nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho các em và đẹp mỹ quan cho trường.

Trường Hồng Đức - trường tư thục uy tín tại Sài Gòn tự hào là ngôi nhà thân thương thứ hai của các em, các em sẽ cùng học, cùng chơi, cùng rèn luyện với bạn bè dưới sự hỗ trợ của giáo viên. Những buổi học được sắp xếp hợp lý, vừa phải, không gây sức ép học tập lớn cho các em đồng thời vẫn đảm bảo các em học tập tốt và rèn luyện thêm theo từng khả năng học tập của từng em.

>> trường tư thục lớp 9 tốt nhất TPHCM

Vì sao nên cho con học trường tư thục uy tín tại Sài Gòn?

Không chỉ học tập và rèn luyện kiến thức, học sinh ngày nay cần có thói quen sinh hoạt khoa học, đúng giờ giấc, phát triển cá nhân, rèn luyện kỹ năng mềm và độc lập. Quý phụ huynh có thể chăm sóc tốt cho trẻ khi các em còn nhỏ tuổi nhưng khi vào cấp hai, cấp ba cũng là lúc các em cần rèn luyện tính tự lập cho mình và dần dần thích nghi với những điều kiện của xã hội và nhu cầu lao động của tương lai. Bước chuẩn bị quan trọng này sẽ giúp các em vững vàng hơn khi bước vào cao đẳng, đại học và trường đời.

trường tư thục uy tín tại Sài Gòn - trường Hồng Đức luôn hy vọng mang đến những điều tốt đẹp và cần thiết nhất cho các em. Để các em vừa học tập hiệu quả, vừa giữ được tâm hồn trẻ trung như lứa tuổi của mình.

>> trường nội trú lớp 12 tốt nhất TPHCM

Nếu quý phụ huynh đang cân nhắc đến trường, hãy liên hệ ngay đến:

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 02838.109.155

Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Website: hongduc.vn

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article